Học nấu ăn tại Thanh Hóa

Học nấu ăn tại Thanh Hoá – Nghề nấu ăn đang nổi lên là một trong những nghề có sức hút bậc nhất trong xã hội hiện nay. Vậy bạn đã biết hồ sơ đăng kí học Trung cấp Nấu ăn gồm những gì? Điều kiện đăng kí học Trung cấp Nấu ăn? Đăng kí học Trung cấp Nấu ăn Thanh Hoá ở đâu?
Tuyển sinh Trung cấp nấu ăn Thanh Hoá K2
Các loại hình dịch vụ Du lịch – ẩm thực – nhà hàng – khách sạn gần đây rất được chú trọng, cùng với đó là cơ hội phát triển những ngành nghề này rất đa dạng và được chú trọng hơn nhất là đối với những thành phố du lịch. Khi du lịch phát triển thì sẽ kéo theo vô vàn những nghề khác phát triển theo một cách mạnh mẽ, mà một trong số đó không thể nào thiếu ẩm thực được. Bởi vậy học Trung cấp nấu ăn trong thời gian tới sẽ trở thành một nghề được coi là “thời thượng” đồng thời có thu nhập cao và dễ dàng tìm kiếm việc làm.
Học Trung cấp Nấu ăn – Ra trường nhiều việc lương cao
Theo thống kê thì ngành Kỹ thuật chế biến món ăn hiện nay đang rất  khát nhân lực chất lượng cao, được đào tạo bài bản. Bởi vì, hiện nay các bạn trẻ đa số cứ đổ xô vào học Kinh Tế, sư phạm… nhưng chưa chắc khi học xong sẽ đảm bảo cho bản thân một công việc ổn định bởi nhân lực những ngành này đang bão hòa, có những bạn cầm trong tay cái bằng đại học danh giá như vậy nhưng lại phải đi làm công nhân lao động phổ thông như bao người ít học khác. Như vậy quả thật là rất lãng phí thời gian và chất xám.
Trong khi ngành Nấu ăn thì lại đang khát nhân lực cùng với mức độ đãi ngộ tương đối cao so với mặt bằng chung của xã hội. Phụ bếp chính từ 5 đến 8 triệu/1 tháng, lương bếp chính 5 đến 10triệu/1tháng, còn bếp trưởng 10 đến 30 triệu/1 tháng. Nếu như làm tốt bạn có thể được thưởng thêm rất nhiều. Ngoài ra, nếu nhà bạn có điều kiện, thì ngay sau khi học xong bạn có thể mở một tiệm ăn, hoặc hùn vốn mở nhà hàng…Có vô vàn những cơ hội để bạn làm giàu khi học Trung cấp Nấu ăn.
Đăng kí học Trung cấp Nấu ăn Thanh Hoá ở đâu?
Khoa Kỹ thuật chế biến món ăn – Trường Cao đẳng Nghề Công nghệ và Kinh tế Hà Nội từ nhiều năm nay đã nổi lên là một trong những "lá cờ đầu" về đào tạo nghề nấu ăn, luôn là sự lựa chọn ưu tiên số 1 cho các bạn thí sinh khi có nguyện vọng học Trung cấp Nấu ăn.
Nhà trường với phương châm "3 thực" đó là: Thực học – Thực hành và Thực làm, chương trình đào tạo gắn liền nhu cầu thực tiễn xã hội, ngoài ra nhà trường chủ động hợp tác với các doanh nghiệp để có thể khảo sát nhu cầu tuyển dụng nhằm định hướng phương pháp đào tạo phù hợp với yêu cầu thực tiễn, giúp sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường.
Năm 2016 Trường thông báo tuyển sinh Trung cấp Nấu ăn – chuyên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn trên phạm vi toàn quốc với các hệ đào tạo cụ thể như sau:
* Trung cấp Nấu ăn học 10 tháng (2 kỳ học): Đối tượng là những người đã tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành nghề khác.
* Trung cấp Nấu ăn học 20 tháng (4 kỳ học): Đối tượng là những người đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa.
* Cao đẳng Nấu ăn học 10 tháng (2 kỳ học): Đối tượng là những người đã tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các ngành nghề khác.

Học phí: Nhà Trường thu theo quy định Trường Công lập
- Hệ Sơ cấp: 4000.000/ Khoá
- Hệ Trung cấp: 2.500.000/ Kỳ
- Hệ Cao đẳng: 2.700.000/ Kỳ
- Các lớp đều học vào T7 và CN

Hồ sơ đăng kí học Trung cấp Nấu ăn tại Thanh Hoá
1.     Phiếu tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
2.     Bằng + Bảng điểm photo công chứng (dành cho đối tượng học 10 và 15 tháng)
3.     Bằng + Học bạ THPT photo công chứng.
4.     Giấy khai sinh
5.     04 ảnh cỡ 3×4.

Địa điểm đăng kí học Trung cấp Nấu ăn Thanh Hoá
Thí sinh nộp hồ sơ đăng kí học Trung cấp Nấu ăn – Kỹ thuật chế biến món ăn về địa chỉ Phòng tuyển sinh:  Trường CĐN Công nghệ và Kinh tế Hà Nội
Địa chỉ: Số 2, 233 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Hoặc Trung tâm giáo dục Thường xuyên Thanh Hóa
Ghi chú: Nhà trường sẽ mở lớp ngay khi có 10 học viên đăng ký học
Điện thoại: 0986.425.099 - 04 6260 1456
Previous
Next Post »

Thanks for your comment