Học trung cấp nấu ăn tại Hà Nội

Học nấu ăn tại Hà Nội Trung cấp nấu ăn tại Hà Nội | Cao đẳng nấu ăn tại Hà Nội
Lớp học nấu ăn tại Hà Nội
Trường CĐN Công nghệ và Kinh tế Hà Nội (Công lập)  thông báo mở lớp Học nấu ăn tại Hà Nội nhằm mục đích cho các học viên sinh viên được theo học chương trình đào tạo chất lượng và cam kết việc làm cho sinh viên.
Là một trường đã có 12 năm trong nghề đào tạo nấu ăn vì vậy trường CĐ Công nghệ và Kinh tế Hà Nội khẳng định là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nấu ăn. SInh viên học tại đây sẽ được tiếp xúc với các thiết bị hiện đại Á, Âu
Các khóa học nấu ăn tại Hà Nội:
  • Khóa học sơ cấp nghề nấu ăn: Thời gian đào tạo 3 tháng
  • Khóa học Trung cấp nấu ăn: Hệ 1 năm (Học 8 - 10 tháng), hệ 2 năm
  • Khóa học cao đẳng nấu ăn: Hệ 1 năm, hệ 3 năm
LỢI THẾ KHI HỌC TRUNG CẤP NẤU ĂN, CAO ĐẲNG NẤU ĂN  TẠI TRƯỜNG:
o    Chương trình đào tạo Trung cấp nấu ănCao Đẳng Chế Biến Món Ăn được thiết kế trong vòng 1 năm, chia làm 3 học kỳ. Đặc biệt, chương trình được phân bổ đến 70% là Thực hành, thực tập tạo điều kiện cho sinh viên tiếp xúc được với thực tế nhiều hơn. Thời gian học linh hoạt cho giáo viên và học viên đi làm. Nhà trường cam kết việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

o    Các chương trình đào tạo được thiết kế chú trọng về phần tay nghề. Vì vậy, trong những năm học chuyên ngành, ngoài thực hành tại trung tâm thí nghiệm thực hành của trường, học sinh - sinh viên còn được thực tập tay nghề tại các nhà hàng, khách sạn, công ty sản xuất suất ăn công nghiệp...trong và ngoài Thành phố. Trong quá trình thực tập tay nghề, các em lớp nấu ăn được các bếp Trưởng, bếp Phó, kết hợp với giảng viên chuyên ngành của bộ môn hướng dẫn trực tiếp. Nhờ đó, kỹ năng nghề được rèn luyện, kiến thức được sáng tỏ.

o    Học phí thu theo quy định trường công lập, giảng viên tay nghề cao, nhiệt tình

o    Ngoài chuyên môn nghiệp vụ, chương trình đào tạo được bổ sung thêm kiến thức và kỹ năng về tin học ứng dụng, ngoại ngữ giao tiếp và đặc biệt là ngoại ngữ chuyên ngành về các món ăn.

o    Kết thúc khóa học cấp bằng Trung cấp nấu ăn, cao đẳng nấu ăn dùng để thi công chức ngành Kỹ thuật chế biến món ăn và có giá trị toàn quốc khi đi xin việc, dùng để nâng lương, chuyển ngạch sang nghề nấu ăn.

THỜI GIAN HỌC:
- Lớp học sáng thứ 2 đến thứ 6
- Lớp học thứ 7, CN


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRUNG CẤP NẤU ĂN >> Xem tại đây

NHẬN HỒ SƠ TẠI:  Trường CĐN Công nghệ và Kinh tế Hà Nội
Địa chỉ: Phúc Lý - Minh Khai - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
VP tuyển sinh: Số 1 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0986.425.099 - 04.62601456  (Thầy Thái)
LỊCH KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP NẤU ĂN TẠI HÀ NỘI: 20/08/2016

CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO VÀ VIỆC LÀM KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU HACOTAB

CẤC NGÀNH ĐÀO TẠO CAO ĐẲNG:

VIDEO GIỚI THIỆU NGHỀ NẤU ĂN VÀ CƠ HỘI VIỆC LÀM
Previous
Next Post »

Thanks for your comment