Học nấu ăn tại Đà Nẵng

Học nấu ăn tại Đà nẵngTrung cấp nấu ăn Đà Nẵng, Cao đẳng nấu ăn Đà Nẵng, Trường dạy nấu ăn Đà Nẵng, Học nấu ăn Tp Đà Nẵng
Học nấu ăn tại Đà Nẵng
Khóa học nấu ăn tại Đà Nẵng
Trường cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Hà Nội là Trường Công lập với 13 năm đào tạo học nghề nấu ăn uy tín, chất lượng nhất miền Bắc với đội ngũ giảng viên là các thầy cô đang công tác, làm việc tại các khách sạn lớn nhất Hà Nội và trang thiết bị dạy học, thực hành nấu ăn hiện đại sẽ giúp các em sinh viên trong quá trình học nấu ăn chuyên nghiệp hơn, tự tin hơn. Chúng tôi đã có 13 năm kinh nghiệm dạy học ngành nấu ăn vì vậy chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong để bạn và phụ huynh đặt niềm tin. Đến với chúng tôi bạn không phải lo việc làm sau khi ra trường.
Trong quá trình học nấu ăn tại Đà Nẵng, sinh viên, học viên được trang bị các kiến thức chuyên môn về kinh doanh ăn uống; tổ chức, chế biến các món ăn tại các nhà hàng, khách sạn đáp ứng yêu cầu về chất lượng, đồng thời phù hợp với khẩu vị, tập quán ăn uống của du khách trong nước và quốc tế.
1. Điểm mạnh của chương trình đào tạo nấu ăn: 
- Chương trình đào tạo nấu ăn Đà Nẵng, học nấu ăn hệ Cao Đẳng nấu ăn được thiết kế trong vòng 3 năm, chia làm 6 học kỳ, hệ trung cấp nấu ăn học 2 năm và chia làm 4 học kỳ. Đặc biệt chương trình được phân bổ đến 80% là Thực hành, thực tập và làm thực tế, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp xúc được với thực tế nhiều hơn.
Trong những năm học chuyên ngành tại trường, ngoài thực hành,  Sinh viên còn được thực tập và làm việc tại các nhà hàng, khách sạn thuộc đơn vị nhà trường ký liên kết.
- Kỳ học thứ 2 của năm thứ nhất nếu các em Sinh viên có nhu cầu đi thực tế hoặc muốn tìm kiếm công việc làm thêm để nâng cao tay nghề và kiếm thêm thu nhập sẽ được nhà trường giới thiệu việc làm phù hợp đúng chuyên ngành nấu ăn và tạo điều kiện để các em vừa làm, vừa học tập.
- Học phí rẻ nhất, được doanh nghiệp hỗ trợ nguyên vật liệu và cam kết đầu ra khi kết thúc khóa học được ghi trong bản cam kết nhà trường.
- Thời gian học linh hoạt, có lớp học T7& CN cho học viên.
- Sinh viên được phép học rút ngắn thời gian theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
2. Cơ hội sau khi tốt nghiệp khóa học nấu ăn:
 Sau khi kết thúc khóa học nấu ăn sinh viên có thể đảm đương được các vị trí: Nhân viên sơ chế; Nhân viên chế biến trực tiếp; Nhân viên chế biến chính tại các cơ sở, giám sát viên, Trưởng/phó giám đốc bộ phận nhà hàng, khách sạn; Điều hành khu vực chế biến tại nhà hàng hoặc khách sạn, thi công chức làm cấp dưỡng trong trường học, công ty.
Sinh viên tốt nghiệp khóa học nấu ăn sẽ được nhà trường giới thiệu việc làm miễn phí tại các cơ quan hành chính sự nghiệp, nhà hàng, khách sạn trên toàn quốc. Ngoài ra sinh viên còn có cơ hội được đi du học tại Nhật Bản và làm việc tại Nhật Bản.
3. Bằng cấp sau khi tốt nghiệp khóa học nấu ăn:
- Bằng Tốt nghiệp Cao Đẳng  hệ chính quy, chuyên ngành: “Kỹ thuật chế biến món ăn” đối với sinh viên tốt nghiệp hệ Cao đẳng, Bằng Trung cấp đối vơi SV đăng ký học trung cấp và Chứng chỉ nghề nấu ăn đối với Thí sinh học hệ 3 tháng. Sinh viên có thể học tiếp lên Đại học hệ chính quy (Nếu có nhu cầu)
- Bằng Trung cấp nấu ăn, Cao đẳng nấu ăn dùng để thi công chức làm cấp dưỡng trong các trường học, cơ quan, doanh nghiệp, đi làm đầu bếp nhà hàng khách sạn, hoặc mở cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống.
4. Đầu vào khóa học nấu ăn: 
– Hệ cao đẳng nấu ăn : Thời gian đào tạo 1 năm hoặc 3 năm (Xét tuyển học bạ lớp 12)
– Hệ Trung cấp nấu ăn: Thời gian đào tạo 10 tháng hoặc 2 năm (Xét tuyển học bạ lớp 9 hoặc học bạ lớp 12)
– Hệ sơ cấp nghề nấu ăn: Thời gian đào tạo 3 tháng cấp chứng chỉ sơ cấp nghề (Mọi đối tượng có nhu cầu học)
- Hệ liên thông, văn bằng 2 cao đẳng nấu ăn: học 10 tháng
5. Hồ sơ học nấu ăn tại Đà Nẵng
1 – Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú).
2 – Giấy khai sinh bản sao.
3 – Học bạ THPT bản sao công chứng.
4 – Bằng hoặc giấy chứng nhận TN THPT Bản sao
5 – 02 phong bì dán tem đã ghi rõ địa chỉ + 04 ảnh 4 x 6 cm.
6. Học phí ngành nấu ăn: 
– Hệ Cao đẳng, Cao đẳng: 2.500.000 VNĐ/ 1 học kỳ
– Hệ Sơ cấp nghề: 4.000.000 (Bao gồm cả Nguyên vật liệu thực hành)/ 1 khóa học 3 tháng
7. Liên hệ: PHÒNG TUYỂN SINH NẤU ĂN
- Địa chỉ: Số 1 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội; Trung tâm dạy nghề TP Đà Nẵng
                  (Sẽ đào tại ngành nấu ăn tại Đà Nẵng khi có đủ 20 học viên)
- Điện thoại: 0462.601.456 - 0986.425.099
8. Đăng ký xét tuyển nấu ăn tại Đà Nẵng:
Previous
Next Post »

Thanks for your comment