Muốn học nghề đầu bếp cần thi khối nào?

Chỉ cần có đam mê, có khả năng nấu ăn, kiên trì, nghị lực và chịu được áp lực công việc, cộng thêm một tí năng khiếu bẩm sinh là bạn hoàn toàn có đủ điều kiện để bước chân vào con đường theo đuổi sự nghiệp nghề đầu bếp. 
Muốn học nghề đầu bếp cần thi khối nào?

Ngành đầu bếp có học Đại học không?

"Ngành đầu bếp có học Đại học không?" Hay "trường Đại học nào tại Việt Nam đào tạo ngành đầu bếp?",… là 2 trong số rất nhiều câu hỏi có nội dung na ná nhau liên quan đến chủ đề lựa chọn nơi học ngành đầu bếp của không ít những bạn trẻ có nguyện vọng theo đuổi nghề này.
Tuy nhiên, có một sự thật mà không phải ai cũng biết là trên thực tế, hiện nay, nghề bếp đang được đào tạo chuyên sâu tại nhiều trường cao đẳng, trung cấp và dạy nghề nhưng đối với bậc đại học thì chưa có.
Như vậy, tại Việt Nam hiện chưa có trường Đại học nào có mã ngành “nghề bếp” để tổ chức tuyển sinh hàng năm. Nếu muốn, bạn có thể lựa chọn trường cao đẳng, trung cấp nghề hay các trung tâm đào tạo nghề để học, thời gian ngắn, cơ hội thực hành nhiều, được tiếp xúc thực tế, học hỏi kinh nghiệm, trang bị kỹ năng, tạo điều kiện để bạn sớm “hòa nhập” với công việc.

Ngành đầu bếp thi khối nào?

Như đã khẳng định trên đây, hiện không có trường đại học nào đào tạo nghề bếp nên bạn không cần chọn khối thiTuy nhiên, muốn theo học để được công nhận thông qua bằng cấp, bạn nên học tại trường Cao Đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội thông qua xét tuyển học bạ THPT và kết quả thi tốt nghiệp THPT. Nhà trường luôn cam kết việc làm cho sinh viên tại nhà hàng, khách sạn từ 3 đến 5 sao. Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng cao đẳng Kỹ thuật chế biến món ăn chính quy. Địa điểm học tại trung tâm Hà Nội, cạnh các trường ĐH lớn: Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Đại học Thương mại. Trường CĐ Kinh tế Công nghệ Hà Nội là địa điểm học tập lý tưởng cho các sinh viên với thời gian học ngắn nhất (2 năm cho học sinh THPT, 1,5 năm cho học sinh THCS, 1 năm đối với sinh viên tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH) và học phí thấp nhất theo quy định Nhà nước. Sinh viên được tham gia thực tập, làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc, CHLB Đức nếu đủ điều kiện nhận học bổng của trường. Đội ngũ giảng viên là những Bếp Trưởng hàng đầu, chuyên gia ẩm thực cùng những nhà quản lý có kinh nghiệm lâu năm về kinh doanh nhà hàng. 


Liên hệ học nấu ăn chuyên nghiệp:
Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội – Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội (công lập)
Điện thoại: 0962.523.447 (Cô Hương)

Địa chỉ: Số 2, 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội


Previous
Next Post »

Thanks for your comment