Ngành Kỹ thuật chế biến món ăn là gì? Học ở đâu?

Kỹ thuật chế biến món ăn hiện nay khá quen thuộc với các bạn sinh viên, có thể nói đây là một nghề mà đòi hỏi người học cần có nhiều kỹ năng cùng sự đam mê về ẩm thực.

Ngành Kỹ thuật chế biến món ăn là gì? Học ở đâu?
Ngành Kỹ thuật chế biến món ăn là gì? Học ở đâu?

Kỹ thuật chế biến món ăn là gì?

Chế biến món ăn là ngành học kỹ thuật, chế biến các loại món ăn tại các cở sở kinh doanh ăn uống. Ngoài học cách nấu ăn bạn còn được học cách trang trí các món ăn cho bắt mắt với người thưởng thức, xây dựng thực đơn, quản lý nguyên liệu chế biến,…

Chương trình đào tạo nghề kỹ thuật chế biến món ăn học những gì?

Sinh viên được trang bị các kiến thức chuyên môn về kinh doanh ăn uống; tổ chức, chế biến các món ăn tại các nhà hàng, khách sạn và cơ sở kinh doanh ăn uống khác với hình thức phục vụ ăn uống đa dạng (bữa ăn thường, bữa tiệc và ăn tự chọn…) đáp ứng yêu cầu về chất lượng (đảm bảo giá trị dinh dưỡng, giá trị cảm quan và vệ sinh an toàn thực phẩm…); đồng thời phù hợp với khẩu vị, tập quán ăn uống của du khách trong nước và quốc tế.
Người học được cung cấp những kiến thức cần thiết cho nghiệp vụ kỹ thuật chế biến món ăn như: Tổng quan du lịch và khách sạn, thương phẩm, sinh lý dinh dưỡng, nghiệp vụ nhà hàng, pha chế, nghiệp vụ chế biến bánh và món ăn tráng miệng, xây dựng thực đơn, tổ chức sự kiện…

Địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng ngành Kỹ thuật chế biến món ăn


Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội là trường công lập với hơn 15 năm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của Hà Nội. Đội ngũ giảng viên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn đều là những Bếp Trưởng, chuyên gia ẩm thực có chuyên môn hàng đầu, cùng những nhà quản lý với kinh nghiệm lâu năm về kinh doanh nhà hàng, khách sạn. 
Với chương trình học thực hành chiếm 70% sinh viên ngành KTCBMA được tiếp cận phương pháp giáo dục hiện đại lấy thực hành làm trung tâm, điều này giúp sinh viên vừa vững tay nghề, giỏi chuyên môn và kỹ năng chuẩn mực. Đây là lợi thế mà các bạn sinh viên Kỹ thuật chế biến món ăn khi tốt nghiệp 100% có việc làm đúng chuyên ngành đã chọn. 
Nhà trường luôn cam kết việc làm cho sinh viên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn tại các nhà hàng, khách sạn 3 đến 5 sao là đối tác liên kết của trường.

Địa điểm nhận hồ sơ:
Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội – Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội (công lập)
Điện thoại: 0962.523.447 (Cô Hương)
Địa chỉ: Số 2, 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội



Previous
Next Post »

Thanks for your comment