Top 6 trường dạy nghề nấu ăn tốt nhất Hà Nội

Bạn đang muốn học cao đẳng nấu ăn, trung cấp nấu ăn, học nghề đầu bếp, học nấu ăn chuyên nghiệp, học nấu ăn mở quán, học nghề nấu ăn ở đâu, tìm trường học nấu ăn? Bạn đang tìm một địa chỉ học nấu ăn uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội? Hãy tham khảo “Danh sách các trường, trung tâm dạy nấu ăn ở Hà Nội” mà danh sách chia sẻ để chọn cho mình một môi trường đào tạo phù hợp.

1. Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội - Trường công lập.

Đây là trường đào tạo ngành Kỹ thuật chế biến món ăn và Quản trị khách sạn 12 năm, trường đào tạo theo mô hình doanh nghiệp tăng thời gian thực hành lên đến 80% giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng và tay nghề sau khi ra trường. Sinh viên được theo học tại trường sẽ được nhà trường giới thiệu việc làm thêm và cam kết việc làm sau khi ra trường. 


Sinh viên chuyên ngành cao đẳng Kỹ thuật chế biến món ăn của Trường Cao đẳng Công nghệ Kinh tế Hà Nội được đào tạo theo chương trình chuẩn của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội, bên cạnh đó sinh viên được thực hành và tăng cường thời lượng và chất lượng thực hành bằng giáo trình chuyên sâu của Nhà trường, được xây dựng dựa trên sự phân tích nhu cầu thực tế của các nhà hàng, khách sạn và xu hướng phát triển trong tương lai của khối ngành du lịch nói chung và ngành ẩm thực nói riêng.     


Giáo trình đào tạo cao đẳng Kỹ thuật chế biến món ăn là hệ thống kiến thức được đúc kết từ nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ giảng viên – Bếp trưởng có thâm niên và kiến thức thực tế, kết hợp với sự cố vấn từ các chuyên gia và các bếp trưởng đến từ các nhà hàng khách sạn 3 đến 5 sao tại Hà Nội (Khách sạn 5 sao InterContinental Hanoi, Khách sạn 5 sao Daewoo, Nhà hàng Sen Tây Hồ, Nhà hàng Nét Huế,…). Chính vì vậy giáo trình có tính thực hành cao, vừa tập trung bám sát đặc thù công việc của từng ngành nghề, giúp cho sinh viên có sự tự tin và năng lực thực sự đủ sức đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của môi trường ẩm thực và kinh doanh nhà hàng khách sạn tại Hà Nội.

Với tôn chỉ: “Chất lượng đào tạo và việc làm khẳng định thương hiệu”, nhà trường luôn hướng tới khả năng làm việc thực tế của sinh viên và lấy tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp làm thước đo của chất lượng đào tạo.

Các khóa đào tạo:

  • Sơ cấp Kỹ thuật chế biến món ăn: Học 3 tháng học phí 9.000.000 VNĐ
  • Trung cấp Kỹ thuật chế biến món ăn: Học 1 năm học phí 860.000/1 tháng (300k 1 tín chỉ)
  • Cao đẳng Kỹ thuật chế biến món ăn: Học 2 năm học phí 860.000/1 tháng  (300k 1 tín chỉ)
  • Kỹ thuật chế biến bánh: Học 10 buổi
  • Học nấu ăn mở quán: Học 15 buổi
  • Kỹ thuật pha chế đồ uống: Học 15 buổi
  • Kỹ thuật chế biến món ăn Hàn Quốc, Nhật bản: Học 10 buổi
  • Nghệ thuật cắt tỉa và trang trí món ăn: Học 10 buổi
  • Nghiệp vụ nhà hàng khách sạn: Học 15 buổi

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ HỌC:

Địa chỉ: Số 2, 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.6260.1456 – 0986.425.099 (Thầy Thái)
Website: http://www.caodangnauan.edu.vn/

2. Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai

Tọa lạc trên con phố Hào Nam thuộc phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, trung tâm đào tạo và phục vụ ăn uống Sao Mai đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những học viên học nghề đầu bếp chuyên nghiệp hay những chị em yêu thích nội trợ. Trung tâm thường xuyên mở khóa lớp nữ công gia chánh giúp chị em trở thành những người vợ đảm, dâu ngoan. Riêng đối với hệ đào tạo chuyên nghiệp chuyên ngành bếp trưởng, bếp Á, Âu, bánh ngọt, đầu bếp Nhật chuyên nghiệp, thợ cắt tỉa rau củ, bartender chuyên nghiệp của trường có thời gian học dài hạn, chuyên môn sâu và kỹ năng tay riêng biệt giúp học viên dễ dàng tìm được việc làm như ý sau khóa học.

Học phí tham khảo:

  • Các khóa đào tạo và mức học phí hệ đào tạo chuyên nghiệp: https://daynauansaomai.com.vn/he-dao-tao-chuyen-nghiep
  • Chương trình dạy nữ công gia chánh: https://daynauansaomai.com.vn/chuong-trinh-day-nu-cong-gia-chanh

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Số 112 ngõ 32A Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • CS2: Số 3 ngõ 32A Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.6295.8528
Hotline: 0988.046.637 – 0968.008.385
Website: https://daynauansaomai.com.vn
Email: letc@daynauansaomai.com.vn

3. Trung cấp nghề Nấu ăn và Quản trị khách sạn

Trường Trung cấp nghề Nấu ăn- Nghiệp vụ du lịch với hơn 40 năm phát triển và trưởng thành, Nhà trường hiện có 10 chuyên ngành hệ Trung cấp, 11 chuyên ngành đào tạo sơ cấp từ 3 đến 6 tháng, các lớp đào tạo chuyên đề, đào tạo theo nhu cầu của người học trong lĩnh vực: Chế biến món ăn, Pha chế đồ uống, Nghiệp vụ nhà hàng, Kỹ thuật làm bánh, Quản trị khách sạn, Quản trị lữ hành, Nghiệp vụ lễ tân, Nghiệp vụ lưu trú, Thiết kế thời trang, May thời trang,…

Trong thời gian tới Nhà trường rất mong nhận được sự quan tâm chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội cũng như các cấp, ban, ngành để Nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao, xây dựng thương hiệu Nhà trường ngày càng phát triển bền vững.

Đào tạo: Trung cấp nấu ăn, Sơ cấp nấu ăn

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 56 Phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội – 024 3851 9372
  • Cơ sở 2: Số 6, Ngõ Lệnh Cư, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội – 024 3851 9372
  • Cơ sở 3: Số 2B, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 024 3851 9372
  • Cơ sở 4: Chùa Thông, Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội – 024 3851 9372

Website: http://trungcapnauan.edu.vn/

4.Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô

Học viên sau khi đã hoàn thành xong khóa học sẽ được tốt nghiệp và được trao bằng trung cấp kỹ thuật chế biến món ăn do sở giáo dục công nhận. Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2018 – 2019, đảm bảo mục tiêu đào tạo chất lượng cao, hướng tới tiêu chuẩn Quốc tế, Trường Trung cấp CN & QT Đông Đô thông báo tuyển sinh như sau.

Đào tạo: Sơ cấp nấu ăn, trung cấp nấu ăn, pha chế đồ uống.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 đầu ngõ 97, Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống  Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0986 589 813
Website: http://phongtuyensinh.dongdoctm.edu.vn

5.Trung tâm dạy nấu ăn Quả Táo Vàng

Tiền thân là một trung tâm đào tạo nấu ăn tại con phố nhỏ Kim Mã Thượng từ năm 2003, đến nay, với đẳng cấp vượt trội cùng đội ngũ giáo viên có thâm niên trong nghề, Quả Táo Vàng đã khẳng định được vị trí hàng đầu về giảng dạy, đào tạo nấu ăn, pha chế cho tất cả đối tượng trong và ngoài nước.

Từ một trung tâm nhỏ chỉ với 2 – 3 phòng học, đến nay, Quả Táo Vàng đã phát triển thành một trong những trung tâm dạy nấu ăn lâu đời và uy tín nhất thủ đô với 2 trung tâm duy nhất tọa lạc trên những khu vực dân cư đông đúc, sầm uất với những phòng học tiêu chuẩn và trang thiết bị rất hiện đại. Trong suốt hơn 10 năm qua, Quả Táo Vàng đã liên tục đào tạo và truyền dạy kỹ năng ẩm thực cho hàng nghìn học viên, khai giảng liên tục các lớp dạy nấu ăn với số lượng các chương trình học vô cùng đa dạng lên tới 50 khóa học các loại từ cơ bản, nâng cao, khóa học Á, Âu, khóa học 1 ngày cho đến khóa học nghề 4 tháng, 6 – 8 tháng.

Các khóa dạy nấu ăn tại đây luôn được đổi mới, cập nhật nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ chuyên nghiệp cho đến không chuyên của chị em phụ nữ, đối tượng có nhu cầu mở nhà hàng, học sinh, sinh viên, các khách du lịch quốc tế và đông đảo những người yêu thích ẩm thực mong muốn tự tay thực hành các món ăn ngon cho gia đình, bạn bè hay người thân.

Hiện nay, Quả Táo Vàng đã mở rộng hoạt động kinh doanh như tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, dịch vụ tư vấn, thành lập, điều hàng nhà hàng, khách sạn… để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Học phí tham khảo:

  • 5.800.000 đồng/khóa học đầu bếp bánh chuyên nghiệp (thời gian học 2 – 3 tháng)
  • 4.000.000 đồng/khóa học bartender chuyên nghiệp (thời lượng 15 buổi)
  • 1.500.000 đồng/khóa học chè mùa hè (thời lượng 5 buổi)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Trần Quang Diệu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại:  0932 330 567 – 0423 84 89 88
Website: http://goldenapple.com.vn

6.EZcooking

Nếu bạn đang có ý định chọn một địa chỉ uy tín để học nấu ăn thì EZcooking chính là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Với trên 10 năm hoạt động, EZcooking đã trở thành trung tâm đào tạo nấu ăn hàng đầu Việt Nam, là nơi mà bất kỳ ai cũng có thể đến để học hỏi, giao lưu, chia sẻ hiểu biết về phong cách ẩm thực. Hằng năm, EZcooking đã tham gia đào tạo hơn 3000 lượt học viên với chương trình đào tạo được xây dựng và giảng dạy theo tiêu chuẩn nhằm kích thích sự sáng tạo về ẩm thực của các học viên. Dựa trên tiêu chí đem lại kiến thức, kỹ năng và truyền đạt cảm hứng cho người học thông qua sự chuyên nghiệp của giáo viên và cơ sở vật chất tốt nhất, EZcooking mang đến sự tự tin và nền tảng kiến thức vững chắc giúp bạn tự tin thành “nghệ sĩ trên mọi sân khấu”.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ TUYỂN SINH 2022

Học phí tham khảo:

5.700.000 đồng/khóa học đầu bếp chuyên nghiệp (thời lượng 42 buổi)
4.590.000 đồng/khóa học làm bánh ngọt chuyên nghiệp (thời lượng 15 buổi)
2.230.000 đồng/khóa học dạy nấu ăn gia đình (thời lượng 10 buổi)
2.620.000 đồng/khóa học nàng dâu đảm đang (thời lượng 12 buổi)
1.460.000 đồng/khóa học pha chế căn bản (thời lượng 5 buổi)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Q.Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0915.565.858 – 0948.685.732
Website: http://daynauan.vn
Email: info@ezcooking.vn

Previous
Next Post »

Thanks for your comment