Văn bằng 2 nấu ăn

Bạn đã biết học Văn bằng 2 Cao đẳng Nấu ăn ở  đâu? Khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Nấu ăn  có lớp học  thứ 7, chủ nhật không?  Hồ sơ đăng  kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Nấu ăn gồm những gì? Địa điểm đăng kí  học Văn bằng 2 Cao  đẳng Nấu ăn  Hà Nội ở đâu? Liên thông cao đẳng nấu ăn?
Văn bằng 2 cao đẳng nấu ăn
Văn bằng 2 Cao đẳng nấu ăn K13E 
Những năm gần đây ngành du lịch và nhu cầu phát triển của cuộc sống ngày càng cao đã mở ra cơ hội rất lớn cho nghề nấu ăn, đưa nghề nấu ăn trở thành một nghề khá "nóng" hiện nay. Nhu cầu tuyển dụng nhân lực Nghề Nấu ăn ngày càng tăng mạnh. Nghề Nấu ăn có tính ổn định, tuổi thọ với nghề cao mà càng làm việc nhiều thì giá trị nghề nghiệp càng cao hơn. So với mặt bằng chung trong xã hội với nhiều ngành nghề khác, thì mức thu nhập của nghề Nấu ăn cũng khá cao.
Bạn đã có bằng TC, CĐ, ĐH, bạn đam mê học nấu ăn thì đây là cơ hội để bạn học nấu ăn có tay nghề và có 1 tấm bằng cao đẳng nấu ăn chính quy trong thời gian ngắn 1 năm.
Bạn đã có bằng trung cấp nghề nấu ăn bây giờ bạn muốn liên thông lên cao đẳng nấu ăn để xét nâng lương, thi biên chế cấp dưỡng trong trường mầm non, tiểu học. Bạn có thể tham gia khóa học Liên thông cao đẳng nấu ăn hệ 1 năm.
Trong thực tế thị trường lao động luôn có nhu cầu tuyển nhân lực ngành Nấu ăn có tay nghề, có bằng cấp đã qua đào tạo bài bản. Do vậy, cơ hội việc làm cho những người theo học Cao đẳng Nấu ăn là rất lớn. Thêm nữa, nhu cầu xuất khẩu lao động ngành Nấu ăn cũng đang có xu hướng tăng mạnh từ khi một số nước Châu Âu, Nhật Bản cùng với nhiều Việt kiều ở nước ngoài mở nhà hàng có nhu cầu thuê đầu bếp người Việt làm việc. Đặc biệt biên chế nấu ăn trong các trường mầm non còn thiếu trầm trọng.
Chính bởi cơ hội việc làm lớn cùng mức đãi ngộ cao của nghề Nấu ăn mà khóa học "Văn bằng 2 Cao đẳng nấu ăn chuyển đổi từ các ngành học khác" đang được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn theo học như một hướng đi để có thể "đổi đời".
Văn bằng 2 cao đẳng nấu ăn
Văn bằng 2 cao đẳng nấu ăn - Liên thông cao đẳng nấu ăn
Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng nấu ăn Hà Nội
Để có thể đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Nấu ăn thí sinh phải đã tốt nghiệp một bằng trung cấp, cao đẳng hoặc đại học trở lên chuyên ngành bất kì. Và nộp bộ hồ sơ đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Nấu ăn đầy đủ, đúng hạn bao gồm những giấy tờ như sau:
1.     Bản sao bằng và bảng điểm văn bằng thứ nhất công chứng.
2.     Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH công chứng.
3.     Bản sao Giấy khai sinh.
4.     04 ảnh cỡ 3×4.
5.     Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng nấu ăn Tải về tại đây
Địa điểm đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội
Thí sinh làm đầy đủ hồ sơ nộp về địa chỉ Phòng tuyển sinh Cao đẳng Nấu ăn:
Điện thoại(04) 62601456 Hotline: 0986.425.099 
- Địa chỉ: Số 1, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Email: caodangnauan.edu.vn@gmail.com
- Website: www.caodangnauan.edu.vn
- Hoặc học tại địa phương khi có 10 học viên đăng ký
Lưu ý: Để tạo điều kiện tối đa cho học viên có thể hoàn thành khóa học với kết quả cao nhất. Nhà trường có tổ chức lớp học vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần phù hợp với đối tượng thí sinh là những người vừa đi học vừa đi làm.
Xem thêm: Xét tuyển biên chế cấp dưỡng trong trường mầm non, Liên thông cao đẳng nấu ăn, 
Previous
Next Post »

Thanks for your comment