Top 6 loại ẩm thực hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Hiện nay có vô vàn cách giảm cân cho phái đẹp, từ vận động, tập luyện thể thao cho đến sử dụng thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng,... Bạn hãy cùng Trungcapnauan.edu.vn điểm qua 6 loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả dưới đây nhé: 
Thực phẩm giảm cân hiệu quả

1.Cà chua

Cà chua là loại quả có tác dụng giảm cân tuyệt vời đang được yêu thích và sử dụng bởi phụ nữ Nhật. Loại quả này mọng nước, giàu chất xơ, vitamin C, A, chứa lượng calo cực thấp, đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong 1 tháng.
Để sử dụng hiệu quả nhất, bạn nên ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối. Các chuyên gia Nhật khuyên bạn ăn liên tục trong 3-6 tháng để duy trì hiệu quả và tránh tăng cân trở lại sau khi ngừng ăn cà chua.

2.Bưởi

Để kiểm soát cân nặng của mình, nhiều người nổi tiếng từ năm 1930 đã biết cách thêm vào khẩu phần ăn mỗi ngày nửa quả bưởi hoặc 1 ly nước ép bưởi. Bưởi chứa rất nhiều nước, chất xơ, vitamin C, carbohydrate, giúp làm giảm lượng isulin (isulin làm giảm quá trình đốt chất béo) trong cơ thể.
Tuân thủ chế độ ăn như trên, trong vòng 12 tuần bạn có thể giảm 3,5kg. Tuy nhiên, nếu bạn có vấn đề về tiêu hóa, nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng chế độ ăn này.

3.Táo

Táo là loại quả có nhiệt lượng thấp, khi ăn nhiều táo, nhiệt lượng cơ thể hấp thụ sẽ giảm đi nhiều so với khi bạn ăn các loại thực phẩm khác cùng khối lượng, làm giảm khối lượng cơ thể bạn.
Bạn có thể áp dụng thực đơn giảm cân trong 3 ngày bằng táo, chỉ ăn táo đỏ, 1 lượng nhỏ ngũ cốc và uống nước trong cả 3 bữa, ăn cho đến khi thấy no. Sau 3 ngày đó, vị giác của bạn sẽ rất nhạy cảm, bạn cần tập ăn lại các món cháo, đậu phụ,...để lấy lại cân bằng cho hệ tiêu hóa.

4.Đu đủ

Đu đủ vừa có tác dụng làm đẹp, tốt cho tiêu hóa, chống ung thư, vừa có tác dụng giảm cân đáng ngạc nhiên. Chỉ có chưa đầy 32 calo trong 100g đu đủ, chỉ 100g đu đủ trước bữa ăn sẽ giúp bạn nhanh có cảm giác no hơn, giảm lượng cơm và các món giàu calo khác. Thêm vào đó, lượng vitamin B trong đu đủ và các chất chống oxy hóa sẽ cho vòng eo của bạn thon gọn hơn.

5.Trứng

Trứng chứa nhiều protein nhưng lại rất ít calo, chất béo. Nếu bạn ăn 1 quả trứng luộc trộn với salad vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ có 1 bữa sáng tốt cho sức khỏe, cung cấp đủ năng lượng mà lại không bị thừa chất. Bạn không nên ăn trứng vào buổi tối vì thành phần protein cao trong trứng sẽ rất khó tiêu hóa, có thể gây chướng bụng đầy hơi.

6. Nước ép trái cây

Nước ép trái cây không chỉ có tác dụng giải nhiệt, giảm cơn khát trong những ngày hè oi bức mà nó còn có tác dụng giảm cân rất tốt cho phái đẹp. Trong nước ép trái cây có rất nhiều vitamin, chất khoáng và đường tự nhiên sẽ giúp bạn mất cảm giác thèm ăn, chống lại cơn đói. Thêm vào đó, nước ép trái cây sẽ giải phóng bớt lượng mỡ thừa giúp bạn có vòng eo thon gọn hơn. 
Các loại thực phẩm nói trên đều rất tốt cho sức khỏe và có tác dụng hỗ trợ giảm cân cực hiệu quả. Tuy nhiên, nếu muốn có kết quả như ý, bạn không thể quên việc duy trì trọng lượng cơ thể bằng cách kết hợp với việc tập luyện vận động cơ thể đều đặn, không ăn vặt và tránh các thức ăn nhiều dầu mỡ.
Liên hệ học nấu ăn chuyên nghiệp:
Điện thoại: 024.6260.1456 - 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Previous
Next Post »

Thanks for your comment