Chọn nghề hay nghề chọn


Trong cuộc sống, chúng ta sẽ phải trải qua rất nhiều khoảnh khắc của sự lựa chọn. Và một trong những lựa chọn khó khăn nhất là ngưỡng cửa chọn nghề vào đời.

Sự Lựa Chọn Trước Ngưỡng Cửa Tương Lai

Em không biết mình có đủ năng lực hay không? Em nên chọn nghề “hot” hay nghề mình thích? Nghề em chọn liệu còn “hot” trong tương lai… Đây là những câu hỏi thường gặp trong mọi mùa tuyển sinh và bạn trẻ có thể đón nhận giải pháp nhanh chóng từ các chuyên gia tư vấn.
Có một câu hỏi mang yếu tố quyết định nhưng không thể cho bạn ngay “giải pháp nhanh chóng”. Đáng lo, đây lại là trăn trở của hơn 80% bạn trẻ: “Em không biết mình thực sự thích gì?”.
Khi chưa thể định vị và có niềm tin vào bản thân, mọi sự lựa chọn đều trở nên khó khăn. Quyết định cá nhân của bạn trẻ còn thường bị tác động bởi nhiều yếu tố khách quan như kỳ vọng của gia đình, sự đánh giá của xã hội… Nhiều đam mê chỉ mãi mãi là “ước mơ thầm kín”. Nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp “vì người khác” chứ không “vì bản thân” đã phải trả giá rất nhiều. Nhiều người khi trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp vẫn quyết tâm từ bỏ tất cả để trở lại với đam mê đích thực, bởi mình “sống” chứ không để “tồn tại”.

“Gỡ Rối” Hoang Mang

Nếu bạn có đam mê nấu ăn hãy chọn Trường CĐ Kinh tế Công nghệ Hà Nội – Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội. Nhà trường luôn cam kết việc làm cho sinh viên tại nhà hàng, khách sạn từ 3 đến 5 sao; cấp bằng tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn chính quy. Thời gian học ngắn nhất chỉ từ 1 – 2 năm và học phí thấp nhất theo quy định Nhà nước. Sinh viên được tham gia thực tập sinh, làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc nếu sinh viên đủ điều kiện. Đội ngũ giảng viên là những Bếp Trưởng hàng đầu, chuyên gia ẩm thực cùng những nhà quản lý có kinh nghiệm lâu năm về kinh doanh nhà hàng.
Chọn nghề hay nghề chọn
Chọn nghề hay nghề chọn

Đối tượng tuyển sinh

- Học sinh tốt nghiệp THPT, THBT;
- Thí sinh trượt tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2019;
- Sinh viên tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH chuyên ngành khác;
- Giáo viên, cấp dưỡng trường học chuẩn bị thi công chức;
- Đầu bếp, bếp trưởng nhà hàng khách sạn muốn học nâng cao.

Thời gian học

- Trung cấp chính quy: 1 năm;
- Cao đẳng chính quy: 2 năm;
- Liên thông Cao đẳng chính quy: 1 năm.

Học phí trung cấp nấu ăn Hà Nội

- Học phí: 500.000 đ/tháng;
- Thời gian nhận hồ sơ: 10/01/2020;
- Thời gian học tập: 1 - 2 năm.

Liên hệ học nấu ăn chuyên nghiệp:
Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội – Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội (công lập)
Điện thoại: 0962.523.447 (Cô Hương)
Địa chỉ: Số 2, 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội



Previous
Next Post »

Thanks for your comment