Nghề đầu bếp đang dần trở thành nghề hot nhất thế giới

Ở Việt Nam, rất nhiều người có thành kiến với nghề nấu ăn, ẩm thực và đồ uống. Mọi người coi nấu ăn là ngành nghề vất vả, không sang trọng và còn nhiều hơn nữa những định kiến về đồ uống, các quán bar và club. Tuy nhiên, trên thế giới nấu ăn là ngành nghề được tôn vinh, rất nhiều nước cho nấu ăn vào ngành nghề để xét định cư.
Nghề đầu bếp đang dần trở thành nghề hot nhất thế giới
Nghề đầu bếp đang dần trở thành nghề hot nhất thế giới


Nghề đầu bếp đang dần trở thành nghề hot nhất thế giới

Ở Việt Nam, rất nhiều người có thành kiến với nghề nấu ăn, ẩm thực và đồ uống. Mọi người coi nấu ăn là ngành nghề vất vả, không sang trọng và còn nhiều hơn nữa những định kiến về đồ uống, các quán bar và club. Tuy nhiên, trên thế giới nấu ăn là ngành nghề được tôn vinh, rất nhiều nước cho nấu ăn vào ngành nghề để xét định cư. Xét visa cho ngành học về ẩm thực, đồ ăn, đồ uống cũng rất nhanh chóng, dễ dàng so với những ngành học khác. Các bạn học các chương trình nấu ăn, sau khi ra trường không những không lo thất nghiệp, mà còn được làm ở các khách sạn lớn với mức lương đáng mơ ước và các chế độ đãi ngộ tuyệt vời.
Tuy nhiên, trong bất kỳ ngành nghề nào, để đạt được thành công, các bạn cần phải có niềm đam mê công việc, đam mê trong việc nấu ăn, tạo ra những món ăn không những đẹp mắt, ngon miệng mà còn phải có sự sáng tạo để nâng tầm món ăn trở nên độc đáo và nghệ thuật. Chỉ cần có đam mê, ham học hỏi, tìm tòi khám phá, thì các bạn có thể học nấu ăn từ con số 0, không bao giờ là quá muộn để bắt đầu.

Học Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội để đón đầu cơ hội việc làm

Với phương châm đào tạo “Học đi đôi với Hành” khung chương trình đào tạo của nhà trường số tiết thực hành chiếm đến 70%, cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cầm tay chỉ việc, giúp học viên có được tay nghề ổn định từ ngay trong ghế nhà trường.
Cũng chính bởi chất lượng đào tạo nhân lực hàng đầu, đã được khẳng định qua nhiều thế hệ học trò nên hiện nay một số những doanh nghiệp lớn trong ngành nấu ăn luôn ưu tiên hợp tác và ưu tiên sử dụng sinh viên của nhà trường. Đặc biệt một số doanh nghiệp ưu tiên tuyển thẳng không qua thi tuyển đối với sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Kỹ thuật Chế biến món ăn tại Trường Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội - Chàao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội như Nhà hàng 5 sao Sen Tây Hồ, Nhà hàng Nét Huế, Nhà hàng Vua Chả Cá, Nhà hàng 5 sao Madam Sen Restaurant, Khách sạn DeaWoo, Khách sạn Marriot, Tập đoàn Mường Thanh, Lotte,...

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội 

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Nấu ăn, Trung cấp Nấu ăn chính quy tại Trường Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ như sau:
- Phiếu đăng ký Xét tuyển
- Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT
- Bằng hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (photo công chứng)
- Học bạ (photo công chứng)
- Giấy khai sinh
- 04 ảnh cỡ 4x6cm
- Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có)

Thí sinh nộp hồ sơ về địa chỉ:
Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội – Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội (công lập)
Điện thoại: 0962.523.447 (Cô Hương)
Địa chỉ: Số 2, 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội




Previous
Next Post »

Thanks for your comment