Học nghệ thuật cắt tỉa rau củ quả


Trong văn hóa ẩm thực của mọi dân tộc, mọi quốc gia, thưởng thức món ăn không chỉ là khi bạn nếm thử một món ăn ngon mà còn là giây phút được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chúng khi đặt trên bàn ăn. Đòi hỏi kỹ năng chuyên môn cao cùng sự khéo léo, tỉ mỉ, cắt tỉa trang trí món ăn xứng đáng được xem là bộ môn nghệ thuật mà không một Đầu bếp nào có thể bỏ qua. Khóa học cắt tỉa rau củ quả giúp bạn nắm bắt, bổ sung những kiến thức và kỹ năng cơ bản về nghệ thuật điêu khắc, cắt tỉa rau củ quả, bài trí và sắp đặt đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi học viên.
Học nghệ thuật cắt tỉa rau củ quả
Học nghệ thuật cắt tỉa rau củ quả 


Mục tiêu khóa học cắt tỉa nghệ thuật

Khóa học giúp học viên thực hành học cắt tỉa theo từng cấp độ từ cơ bản đến nâng cao như: cắt, tỉa, thái, trang trí món ăn đẹp mắt và nhanh gọn.

Đối tượng nào có thể tham gia khóa học cắt tỉa

Bạn là người nội trợ muốn hoàn thiện tay nghề nấu nướng để trổ tài tại nhà hoặc bạn là Đầu bếp, muốn phát triển nghề nghiệp, nhưng lại chưa thực sự tự tin với tay nghề của bản thân đều có thể chọn khóa học cắt tỉa rau củ quả.

Ưu điểm của khóa học cắt tỉa

– Chương trình đào tạo có tính ứng dụng cao như học cắt tỉa hoa quả, hoa đơn, hoa kép, hoa ẩn bằng cắt tỉa dưa hấu, cắt tỉa cà rốt, tỉa con vật như rồng, cá, chim, thiên nga, voi, thỏ, tỉa nhà, tháp cao tầng, đình làng, tỉa hình người… áp dụng vào các món ăn thông dụng, buffet…

Previous
Next Post »

Thanks for your comment