Xét tuyển Trung cấp Công tác xã hội mới nhất

 Ngành Công tác xã hội là một trong những ngành học đón nhận được sự quan tâm, phát triển của Đảng và Nhà nước. Đây là ngành học không mới nhưng có vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng và giải quyết các vấn đề trong mối quan hệ con người với nhau, từ đó thúc đẩy hoạt động xã hội phát triển mạnh mẽ hơn.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực này, xét tuyển văn bằng 2 Trung Cấp Công tác xã hội sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tham gia vào ngành nghề này.



Văn Bằng 2 Trung cấp Công tác xã hội là gì?

Văn bằng 2 Trung cấp Công tác xã hội là chương trình đào tạo dành cho các bạn sinh viên đã có trong tay ít nhất một văn bằng từ hệ Trung cấp trở lên. Đây là chương trình đào tạo trong thời gian ngắn nhưng cung cấp cho bạn đầy đủ các kiến thức và kỹ năng cần thiết để hoạt động trong nhóm ngành nghề này.

Văn Bằng 2 Trung cấp Công tác xã hội mở ra một loạt cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Công tác xã hội và các lĩnh vực liên quan. Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể làm các công việc sau:

  • Chuyên viên Công tác xã hội: Làm việc với các tổ chức phi lợi nhuận, cơ quan chính phủ, hoặc các tổ chức xã hội để thực hiện các dự án và chương trình xã hội, hỗ trợ cộng đồng, và giúp đỡ những đối tượng xã hội đa dạng.

    • Tư vấn viên tâm lý: Hỗ trợ và tư vấn cho những người đang trải qua khó khăn tâm lý hoặc tâm trạng không ổn định, như trẻ em, người cao tuổi, hoặc những người gặp khó khăn xã hội.
    • Quản lý dự án xã hội: Đảm bảo rằng các dự án và chương trình xã hội được thực hiện một cách hiệu quả và theo đúng tiến độ. Điều này bao gồm lập kế hoạch, tài chính, và quản lý nhân lực cho các dự án xã hội.
    • Chuyên viên phát triển cộng đồng: Làm việc để cải thiện cuộc sống của cộng đồng thông qua việc phát triển các dự án xã hội, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cộng đồng và giúp đỡ các nhóm cộng đồng cụ thể.
    • Công việc trong lĩnh vực giáo dục: Hỗ trợ học sinh hoặc sinh viên trong việc đối phó với vấn đề cá nhân hoặc xã hội có thể ảnh hưởng đến quá trình học tập.
    • Công việc tại các tổ chức từ thiện và phi lợi nhuận: Làm việc trong các tổ chức chuyên về hỗ trợ và giúp đỡ những người cần sự giúp đỡ, như trẻ em mồ côi, người tàn tật, người nghèo khó, và những nhóm cộng đồng khác.

    Hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Công tác xã hội

    Sinh viên để tham gia xét tuyển Trung cấp Công tác xã hội cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

    • 02 Phiếu xét tuyển Văn bằng Trung cấp Công tác xã hội (theo mẫu của trường).
    • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp TC/ CĐ/ ĐH + 02 bản sao công chứng bảng điểm đi kèm.
    • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
    • 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh + 02 Sơ yếu lý lịch của sinh viên công chứng.
    • 04 Bản sao công chứng CMND/ CCCD.
    • 04 ảnh thẻ cỡ 3×4 chụp gần nhất, ghi rõ thông tin sinh viên sau ảnh.

    hồ sơ đăng ký xét tuyển vb2 trung cấp ctxh

  • Địa điểm nộp hồ sơ và thông tin liên hệ tại TP. Hà Nội

    Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên, sinh viên vui lòng gửi hồ sơ đến địa chỉ sau để hoàn tất thủ tục đăng ký xét tuyển Trung cấp Công tác xã hội: 

     * Số 6 đường Kim Chung, thôn Bầu , xã kim Chung , huyện Đông Anh, Hà Nội

    * Điện thoại : 0983.688.180 hoặc 0986.425.099

    *Website: educhefvietnam.com

    *Email : trungcapchamsocsacdep@gmail.com


    Lời kết:

    Để theo đuổi ngành nghề này không chỉ đòi hỏi kiến thức chuyên môn mà còn cần có một tấm lòng yêu thương, bao dung, đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn. Như vậy, bài viết giúp các bạn hiểu rõ thế nào là ngành Công tác xã hội, về các môn học, xu hướng phát triển, đặc biệt là nắm bắt được cơ hội việc làm để có mức thu nhập tốt hơn. Chúc các bạn thành công !

Previous
Next Post »

Thanks for your comment