Gương người tốt, việc tốt: "Nhặt được của rơi, trả lại người mất"

 Gương người tốt, việc tốt

Nhặt được của rơi, trả lại người mất

Nhặt được của rơi đem trả người mất là nét đẹp của cuộc sống mà chúng ta đã được nghe kể từ lúc nhỏ qua câu chuyện của bà , của mẹ. Khi đến trường thì điều đó đã được đưa vào môn Đạo Đức mà chúng ta được học hàng ngày.

Vừa qua Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội cơ sở 181 Xuân Thủy đã nhận được một chiếc ví của bạn Nguyễn Văn Hậu thường trú tại Tổ dân phố số 14, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm Hà Nội được hai bạn sinh viên của trường là sinh viên Lý Mạnh Tuấn lớp NAK10C.01 và Lê Đức Anh lớp NAK10C.04 đã nhặt được ví của bạn Nguyễn Văn Hậu, không biết là của ai nên khi đến trường hai sinh viên Lý Mạnh Tuấn và Lê Đức Anh mang lên phòng hội đồng của nhà trường để nhờ các thầy cô gửi lại cho người bị rơi. Nhà trường đang cố gắng liên hệ với bạn Nguyễn Văn Hậu để trả lại ví. Những hành động như của hai sinh viên Lý Mạnh Tuấn và Lê Đức Anh rất đáng quý trọng, thể hiên ý thức cao, đúng đắn là một tấm gương sáng về đạo đức, xứng đáng được tuyên dương cho các bạn học tập, nhất là sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội. Thông qua bài viết, bạn Nguyễn Văn Hậu nhận được thông tin về chiếc ví đã đánh rơi liên hệ với trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội cơ sở 181 Xuân Thủy để nhận lại ví.

Ví của bạn Nguyễn Văn Hậu thường trú tại TDP số 14, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, HN

Sinh viên Lý Mạnh Tuấn lớp NAK10C.01 và Lê Đức Anh lớp NAK10C.04 đã nhặt được ví mang lên phòng hội đồng nhờ gửi lại người rơi ví


Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội – Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội (công lập) 
Điện thoại: 0962.523.447 (Cô Hương) 
Website: www.trungcapnauan.edu.vn 
Địa chỉ: Số 2, 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Previous
Next Post »

Thanks for your comment