Học trung cấp nấu ăn cấp tốc năm 2020

Tuyển sinh Trung cấp Nấu Ăn (Kỹ Thuật Chế Biến Món Ăn) chọn thời gian học năm 2020. Học Trung cấp Nấu Ăn chính quy nhanh nhất chỉ 10 tháng lấy bằng. Có học cấp chứng chỉ 3 tháng - 10 tháng. Thời gian học linh động học Online, học sáng - tối - thứ 7 và chủ nhật. Nhà trường có hơn 6 Địa điểm tuyển sinh và đào tạo trên Toàn quốc đáp ứng nhu cầu học tập của học viên.
Tuyển sinh nấu ăn 2020

LIÊN TỤC XÉT TUYỂN TRUNG CẤP NẤU ĂN
HỆ 1 NĂM - 2 NĂM 

Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội liên tục xét tuyển học viên cho lớp Trung cấp Nấu ăn, Kỹ thuật chế biến món ăn chính quy. Sau khi tốt nghiệp có thể liên thông ngay lên các các trường Cao Đẳng, Đại Học. Tùy thuộc nhu cầu công việc và học tập mà Học viên được chọn giữa 2 hình thức Đào tạo:

- Đào tạo Nấu ăn cơ bản: Phù hợp với những người muốn học về nấu ăn hoặc đã đi làm về chuyên ngành Nấu ăn muốn chuẩn hóa văn bằng, bổ xung hoàn thiện hồ sơ. Có thể đăng ký học Online không cần thường xuyên đến lớp.

- Chương trình Đào tạo Nấu ăn Nâng cao: Gói nâng cao đào tạo Bếp chuyên nghiệp do Nhà trường liên kết với Trung tâm Đào tạo Nấu ăn chuẩn Quốc tế giảng dạy. Đào tạo chuyên sâu các gói như: Bếp Âu, Bếp Á, Bếp Việt, Làm Bánh và Pha chế đồ uống.
+ Sinh viên học gói nâng cao tại nhà trường được đào tạo bởi các đầu bếp tuy tín tại các nhà hàng ẩm thực, các khu resort và các khách sạn lớn.
+ Sinh viên được thực hành, thực tế tại các khu nhà hàng ẩm thực, khu nghỉ dưỡng
+ Được nhà trường hỗ trợ giới thiệu việc làm khi ra trường. Có thể đi làm ngay từ tháng đầu tiên. Mức lương tối thiểu từ 5 triệu đồng. Được các nhà hàng, các khách sạn tuyển dụng trong vòng 3 tháng đầu tiên nếu làm tốt.

Liên hệ học:
Điện thoại: 024.6260.1456 - 0986.425.099
Địa chỉ: Số 2, 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Click here for nhận xét
lúc 23:42 14 tháng 7, 2020 ×

Bếp từ Bosch PID775DC1E ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp tính năng kiểm soát nhiệt độ tốt nhất so với các dòng bếp khác. Là dòng bếp 3 vùng nấu rộng với đường kính tối đa 32cm, thiết kế mặt kính vát viền, được bo viền kim loại ở các cạnh bên giúp căn bếp trở nên sang trọng, tinh tế và vệ sinh bếp cũng dễ dàng hơn. Bosch PID775DC1E có kích thước 51 x 710 x 527 mm vừa gọn với mọi gian bếp. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc bếp từ thông minh thì Bosch PID775DC1E chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

Balas
avatar
admin
lúc 10:29 25 tháng 1, 2021 ×

Bồn rửa mặt đẹp https://kramer-vn.com/bon-rua-mat-dep/

Balas
avatar
admin

Thanks for your comment