Ngành Đầu Bếp Có Học Đại Học Không? Thi Khối Nào?


Bạn đam mê và có nguyện vọng theo đuổi nghề đầu bếp? Bạn thắc mắc không biết ngành đầu bếp có học Đại học không? Thi khối nào? Học ở đâu tốt nhất? Cùng theo dõi bài viếtới đây đ giải đáp thắc mắc nhé!


Ngành đầu bếp có học Đại học không?

"Ngành đầu bếp có học Đại học không?" Hay "trường Đại học nào tại Việt Nam đào tạo ngành đầu bếp?",… là 2 trong số rất nhiều câu hỏi có nội dung na ná nhau liên quan đến chủ đề lựa chọn nơi học ngành đầu bếp của không ít những bạn trẻ có nguyện vọng theo đuổi nghề này.
Tuy nhiên, có một sự thật mà không phải ai cũng biết là trên thực tế, hiện nay, nghề bếp đang được đào tạo chuyên sâu tại nhiều trường cao đẳng, trung cấp và dạy nghề nhưng đối với bậc đại học thì chưa có.
Như vậy, tại Việt Nam hiện chưa có trường Đại học nào có mã ngành “nghề bếp” để tổ chức tuyển sinh hàng năm. Nếu muốn, bạn có thể lựa chọn trường cao đẳng, trung cấp nghề hay các trung tâm đào tạo nghề để học, thời gian ngắn, cơ hội thực hành nhiều, được tiếp xúc thực tế, học hỏi kinh nghiệm, trang bị kỹ năng, tạo điều kiện để bạn sớm “hòa nhập” với công việc.

Ngành đầu bếp thi khối nào?

Như đã khẳng định trên đây, hiện không có trường đại học nào đào tạo nghề bếp nên bạn không cần chọn khối thi. Chỉ cần có đam mê, có khả năng nấu ăn, kiên trì, nghị lực và chịu được áp lực công việc, cộng thêm một tí năng khiếu bẩm sinh là bạn hoàn toàn có đủ điều kiện để bước chân vào con đường theo đuổi sự nghiệp nghề đầu bếp.

Học đầu bếp ở đâu tốt nhất?

Với phương châm đào tạo “Học đi đôi với Hành” khung chương trình đào tạo của nhà trường số tiết thực hành chiếm đến 70%, cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cầm tay chỉ việc, giúp học viên có được tay nghề ổn định từ ngay trong ghế nhà trường.
Cũng chính bởi chất lượng đào tạo nhân lực hàng đầu, đã được khẳng định qua nhiều thế hệ học trò nên hiện nay một số những doanh nghiệp lớn trong ngành nấu ăn luôn ưu tiên hợp tác và ưu tiên sử dụng sinh viên của nhà trường. Đặc biệt một số doanh nghiệp ưu tiên tuyển thẳng không qua thi tuyển đối với sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Ngành Kỹ thuật chế biến món ăn (mã ngành 6810207) tại Trường Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội (mã trường CDD0121).

Liên hệ đăng ký học ngành Kỹ thuật chế biến món ăn:
Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội
Điện thoại: 0962.523.447 (Cô Hương)
Địa chỉ: Số 2, 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội


Previous
Next Post »

Thanks for your comment