Học nấu ăn có cần bằng cấp không?


Trước tiên bạn cần xác định được bạn định học nấu ăn làm gì? Hiện nay, nhu cầu học nấu ăn rất đa dạng với mọi lứa tuổi. Từ các chị em văn phòng, các bạn trẻ, các bà mẹ trẻ hay một số ông chồng muốn nâng cao trình độ nấu ăn của bản thân họ tìm đến các lớp nấu ăn gia đình. Nấu ăn không đơn thuần chỉ là chăm sóc bản thân, theo thời gian lớn lên tầm quan trọng của việc học nấu ăn càng được chú trọng hơn bao giờ hết.
Học nấu ăn có cần bằng cấp không?
Học nấu ăn có cần bằng cấp không?

Học nấu ăn ở đâu tốt nhất?

Những bạn trẻ thực sự đam mê với nghề đầu bếp qua môi trường đào tạo bài bản, các trường dạy nấu ăn đem lại cơ hội nghề nghiệp với thời gian học linh hoạt với mức lương hấp dẫn không hề thua kém bất cứ ngành nghề nào được đào tạo trong trường đại học. Bởi học nấu ăn chuyên nghiệp là đi song song học nấu ăn theo công thức truyền nghề và thực hành ngay tại lớp.
Bạn có thể lựa chọn cả chương trình học nấu ăn để lấy cả bằng cấp 3 và bằng trung cấp nghề chính quy.
Với nhiều năm dạy nấu ăn ở Hà Nội, trường Cao đẳng Nấu ăn HN - CĐ Kinh tế Công nghệ HN trực thuộc Sở lao động thương binh và xã hội luôn đáp ứng được các tiêu chí để đánh giá là trường học nấu ăn tốt nhất:
– Học nấu ăn đáp ứng nhu cầu của học viên: Trường thường xuyên khai giảng các lớp học nấu ăn lấy bằng trung cấp hệ 1 năm . Các lớp chứng chỉ sơ cấp nghề nấu ăn học 1,3,6 tháng. Ngoài ra các lớp học mở quán kinh doanh, học theo yêu cầu, các lớp học nấu ăn gia đình cũng khai giảng thường xuyên.
– Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm: Với ngành học nấu ăn không chỉ dạy trên sách vở mà yêu cầu phải thực hành nhiều. Các giáo viên ngành bếp là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bếp, là bếp trưởng, bếp phó tại các nhà hàng khách sạn. Đối với những học viên học nấu ăn tốt được chính thầy giáo của mình giới thiệu việc làm bếp phù hợp với thế mạnh của học viên. Sau mỗi  khóa học nấu ăn, học viên tự tin có thể thực hành và tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn.

Học nấu ăn có cần bằng cấp không?

Trường hợp mới học hết cấp 2 (bằng THCS) thì nếu muốn học lấy bằng trung cấp nấu ăn thì nhà trường yêu cầu bằng tốt nghiệp và học bạ cấp 2 (THCS).
Tùy từng nhu cầu học nấu ăn của từng bạn mà yêu cầu về bằng cấp. Hồ sơ xét vào học đối với từng hệ:
– Hệ trung cấp 1 năm - 1,5 năm: Dành cho học viên đã tốt nghiệp 1 văn bằng TC, CĐ, ĐH hoặc sơ cấp nghề dài hạn trên 1 năm thì văn bằng yêu cầu là bản sao bằng TN và bảng điểm sơ cấp, TC, CĐ, ĐH;
– Hệ cao đẳng 2 năm: Dành cho học viên học hết lớp 12 thì văn bằng yêu cầu là bản sao học bạ THPT và bằng cấp 3 (nếu có);
– Hệ trung cấp 1,5 năm: Dành cho học viên học hết lớp 9 thì văn bằng yêu cầu là bản sao học bạ và bằng tốt nghiệp cấp 2;
– Hệ học lấy chứng chỉ, lớp đầu bếp việt, lớp kinh doanh mở quán, lớp nấu ăn gia đình không yêu cầu về bằng cấp.

Học phí nghề Nấu ăn tại trường thế nào?

- Học phí: 500.000 đ/tháng;
- Thời gian nhận hồ sơ: 10/01/2020;
- Thời gian học tập: 1 - 2 năm.

Liên hệ học nấu ăn chuyên nghiệp:
Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội – Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội (công lập)
Điện thoại: 0962.523.447 (Cô Hương)
Địa chỉ: Số 2, 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội


Previous
Next Post »

Thanks for your comment